2019 English Freshers là chương trình Khoa Ngoại ngữ tổ chức vào ngày 14 tháng 09 năm 2019 để chào đón các tân sinh viên trước khi bắt đầu một môi trường học tập mới.

Có lẽ đây là một chương trình chào đón tân sinh viên của HUFI mà tràn đầy không khí sôi động, trẻ trung và nhiều màu sắc, để những ấn tượng thật đẹp với toàn thể sinh viên Khoa Ngoại ngữ. 

Chương trình đặc biệt này được chuẩn bị rất công phu để chào đón hơn 350 tân sinh viên Khoa Ngoại ngữ niên khóa 2019 – 2020, trong đó có 30 tân sinh viên hệ cao đẳng. Mở đầu là chương trình âm nhạc với rất nhiều tiết mục đặc sắc của sinh viên các khóa trước tham gia biểu diễn để chào mừng các bạn Tân sinh viên.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của sinh viên Khoa Ngoại ngữ

Đặc biệt tham dự Chương trình có sự hiện diện của Đại diện doanh nghiệp bên ngoài là Ông Trang Thanh Minh Triết Phó giám đốc phụ trách Phát triển giáo trình giảng trường học từ công ty Cổ phần Xuất nhập Khẩu và Phát triển văn hóa CDIMEX, TS. Đặng Tấn Hiệp – Viện trưởng viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế. Khoa cũng đón nhận nhiều hoa, thiệp chúc mừng từ NXB National Geographic Learning và NXB Macmillan.

Phát biểu của ThS. Trần Tín Nghị

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Tín Nghị, Trưởng Khoa Ngoại ngữ gửi đến toàn thể sinh viên trong Khoa thông điệp ngắn gọn xúc tích và đầy yêu thương: “Always care you with the greatest love”. Sau thông điệp chào đón là những khoảnh khắc khó quên khi tân sinh viên hòa mình trong không khi âm nhạc từ các sinh viên khóa 08 và 09DHAV. Những phần quà may mắn từ Trung tâm Ngoại ngữ và các định hướng trong Chương trình học, Quy định học vụ và CLB Tiếng Anh chào sân với nhiếu hoạt động thiết thực bổ ích.  

 

Cũng ngay trong buổi lễ chào đón tân sinh viên Khoa cũng tổ chức vinh danh cho 3 bạn có điểm đầu vào cao nhất với giá trị lớn và có ý nghĩa thiết thực. Đây có thể nói là một hoạt động ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các bạn tân sinh viên trong học tâp để tiệp thêm động lực cho các em trong môi trường học tập mới để không phụ lòng sự kì vọng của quý thầy cô.

Chia sẻ từ bạn nữ trong lớp 10DHAV3 “2019 English Fresher 2019” đã để lại ‘nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc’,  giúp các em có cái nhìn tổng quát nhất về các phong trào học tập và rèn luyện của sinh viên, từ đó các bạn tân sinh viên sẽ được nạp thêm năng lượng, lên giây cót để học tập, rèn luyện tốt và đạt nhiều thành tích dưới mái trường HUFI. 

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tân sinh viên:

 

 

 

 

Tin tức: Khoa Ngoại ngữ