Sáng nay, ngày 09/3 chương trình trao học bổng  “Ươm mầm tương lai” của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) cho học sinh khó khăn, vượt khó tại Trường THPT Lê Hữu Trác, Đắk Lắk đã được diễn ra nhằm động viên và khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực học tập và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

ThS. Nguyễn Xuân Hải - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hữu Trác đại diện các em học sinh tiếp nhận học bổng từ TS. Thái Doãn Thanh - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng HUFI

Về đại diện Trường THPT Lê Hữu Trác có sự tham dự của: TS. Phan Nhật Khánh - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Xuân Hải - Phó Hiệu trưởng; ThS. Phạm Long Hổ - Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Văn Thương - Thư ký Hội đồng; Cô Bùi Thị Ngọc Thuỷ - Tổ trưởng Tổ Tư vấn - Chủ Nhiệm; Thầy Nguyễn Việt Cường - Bí thư Đoàn trường. Về phía HUFI có sự tham dự của: TS. Thái Doãn Thanh - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng; ThS. Phạm Thái Sơn - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông; TS. Nguyễn Văn Khả - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.

TS. Thái Doãn Thanh - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng HUFI cùng TS. Phan Nhật Khánh - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hữu Trác trao học bổng cho các em học sinh

Trong chương trình này, HUFI đã trao tặng 25 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc và đã vượt qua khó khăn để đạt được những kết quả tốt trong học tập. Ngoài ra, đối với riêng em Thanh Huyền HUFI đã quyết định trao cho em thêm một suất học bổng vì em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

TS. Thái Doãn Thanh - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng HUFI phát biểu tại buổi lễ

TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI chia sẻ: "HUFI rất tự hào và vui mừng khi được đồng hành cùng các em trong hành trình học tập và phát triển. Với mong muốn giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn, HUFI đã thành lập Quỹ học bổng Ươm mầm tương lai này với hy vọng rằng Quỹ học bổng sẽ giúp các em tiếp tục nỗ lực học tập và thành công trong cuộc sống."

TS. Phan Nhật Khánh - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hữu Trác phát biểu cảm ơn

TS. Phan Nhật Khánh - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hữu Trác cho biết: "Chúng tôi cảm thấy rất cảm kích về sự đóng góp của HUFI đối với các em học sinh khó khăn của chúng tôi. Những suất học bổng này sẽ giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập và phát triển. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ các em để đạt được những thành công trong tương lai."

Học sinh Trần Thị Thanh chia sẻ: "Em rất cảm kích về sự giúp đỡ của HUFI. Những suất học bổng này sẽ giúp em có động lực để tiếp tục học tập và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Em xin hứa sẽ nỗ lực học tập để không làm quý thầy cô Trường THPT Lê Hữu Trác và quý thầy cô HUFI phiền lòng”.

Quý thầy cô và các em học sinh Trường THPT Lê Hữu Trác chụp hình lưu niệm cùng quý thầy cô HUFI

Chương trình trao học bổng cho học sinh khó khăn, vượt khó tại Trường THPT Lê Hữu Trác đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho tất cả mọi người tham gia. Những suất học bổng này không chỉ giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập và phát triển, mà còn là một sự động viên và khích lệ tinh thần rất lớn đối với các em.

HUFI hy vọng rằng chương trình trao học bổng này sẽ tiếp tục được tổ chức và phát triển trong tương lai, để giúp đỡ nhiều học sinh khó khăn khác có cơ hội tiếp cận với giáo dục và đạt được những kết quả tốt trong học tập. Chúc mừng và cảm ơn các em đã nỗ lực học tập và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống!

Hãy cùng theo bước HUFI tiếp tục đến các trường THPT để giúp đỡ các em học sinh khó khăn và trao những phần học bổng nhé!

TT TS&TT